Mua hàng online gọi 02623 843411 - 0914 249000 - Bán trả góp lãi xuất thấp nhât - Chỉ với 1,49% - Xét duyệt nhanh - Thủ tục đơn giản - Không cần thế chấp    Tỉ giá USD : 23,500
 
   
Danh mục
Thành viên
  Tên truy cập

  Mật khẩu

  Đăng ký thành viên mới

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh

Kỹ thuật
Thống kê
  Lượt truy cập     6066519
  Đang truy cập    
Bình chọn
  Câu hỏi: Bạn biết đến chúng tôi qua hình thức nào?
  Bạn bè
  Trả lời 2
  Trả lời 3
  Trả lời 4

QUẢNG CÁO

,
,
Asus S14 đã có mặt,
,
,

Máy tính Ánh Dương / Phím chuột chuyên Game
   Màn hình Phòng Game    Phím chuột chuyên Game    Máy Phòng Game
   Máy chủ Game    Máy văn phòng

Bàn phím chuyên game AJAZZ CYBORG SOLDIER Black

360,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Bàn phím chuyên gme AJAZZ PRIEST I (AK20) Black

340,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Bàn phím chuyên game AJAZZ X5 có đèn led

280,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Chuột chuyên Game có dây AJAZZ AJ10

200,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Chuột chuyên Game có dây AJAZZ J27

320,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Chuột chuyên game có dây AJAZZ Green Hornet 2 Black

370,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

 Chuột chuyên Game có dây AJAZZ Dark Knight

140,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Chuột chuyên Game có dây AJAZZ Spider Hero

130,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Chuột chuyên  Game TORA 10M1 Led

190,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Chuột chuyên Game Assassins Hacker AM100

310,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Chuột chuyên Game Assassins Hacker AM8000 Trắng

360,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

Bộ bàn phím và chuột chuyên Game Colorvis 8888

250,000 VND
Online:  
(Đã bao gồm VAT)

  Phân trang :  1|  2|  3|  4| 

Bàn phím chuyên game AJAZZ CYBORG SOLDIER Black
Bàn phím chuyên game AJAZZ CYBORG SOLDIER Black

Bàn Phím Có Dây Ajazz Cyborg Solider I - Gaming mang đến cho bạn thêm một sự lựa chọn cho dòng sản phẩm dành cho các game thủ. Bạn có thể yên tâm sử dụng bàn phím ở những nơi yếu ánh sáng nhờ đèn Led tích hợp trong bàn phím. Ngoài ra, các phím có độ nảy tốt giúp bạn có những thao tác nhanh nhẹn hơn.

Thiết kế phong cách game thủ

Bàn Phím Có Dây Ajazz Cyborg Solider I thiết kế theo phong cách game thủ, bao gồm bàn phím số và phím ký tự, các phím đàn hồi tốt mọi thao tác mượt mà và thoải mái.  Sản phẩm hỗ trợ đèn LED 3 màu tạo cảm giác thích thú hơn trong quá trình chơi. Đăc biệt, công nghệ giả cơ cho cảm giác ấn tượng .

Chống chịu nước

Bàn Phím Có Dây Ajazz Cyborg Solider I  còn có khả năng chống chịu nước cao nhờ cấu trúc khung thép chắc chắn. Nếu bạn vô tình làm vung nước lên thì bạn cũng không phải lo sợ bàn phím bị hư với khả năng chống nước của bàn phím.

Phím ký tự thiết kế đặc biệt

Các keycap trên Ajazz Cyborg Solider I  được khắc laser toàn bộ giúp cho chữ không bị bay hay mờ trong quá trình sử dụng lâu dài

Bàn phím chuyên gme AJAZZ PRIEST I (AK20) Black
Bàn phím chuyên gme AJAZZ PRIEST I (AK20) Black

Bàn Phím Có Dây Ajazz Priest I AK20 – Gaming sở hữu thiết kế chuyên chơi game chuyên nghiệp, cùng công nghệ giả cơ cho cảm giác ấn tượng. Bàn phím này cũng có cấu trúc chắc chắn và có khả năng chống nước. Sản phẩm có thể  tương thích với hầu hết hệ điều hành đang có trên thị trường.

Thiết kế chơi game chuyên nghiệp

Bàn phím có dây Ajazz Priest I AK20 – Gaming sở hữu thiết kế dành riêng cho việc chơi game đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi tham gia chiến đấu trên mọi chiến trường. Bàn phím có dây Ajazz Priest I AK20 – Gaming cũng được trang bị keyboard pad pro êm ái chống mỏi tay khi bạn chơi game trong thời gian dài. Các phím có kích thước rộng được thiết kế cho độ phản hồi cao giúp gõ phím êm ái và chính xác.

Cấu trúc chắc chắn và chống nước

Bàn phím có dây Ajazz Priest I AK20 – Gaming có cấu trúc khung thép chắc chắn, đem lại cảm giác cứng cáp. Thêm vào đó, bàn phím này còn có khả năng chống nước cao giúp bạn không phải lo lắng nhiều nếu không may làm đổ nước vào.

Phím bấm có độ bền cao

Các ký tự trên bàn phím đều được gia công tốt nên sẽ không bị mờ theo thời gian sử dụng. Khoảng cách và chiều cao của các phím đều giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Bàn phím chuyên game AJAZZ X5 có đèn led
Bàn phím chuyên game AJAZZ X5 có đèn led

Bàn Phím Có Dây Ajazz X5 - Gaming có thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp cùng hệ thống đèn LED cầu vồng sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính. Kết nối có dây mang đến sự ổn định, bạn không còn phải lo vấn đề bị ngắt kết nối hay phải sạc pin trong quá trình sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt chuyên nghiệp

Bàn Phím Có Dây Ajazz X5 - Gaming có thiết kế đẹp mắt chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính. Do thiết kế dành cho việc chơi game nên hệ thống phím bấm, đặc biệt là các phím chuyên chơi game được chú trọng đặc biệt.

Đèn LED cầu vồng

Bàn Phím Có Dây Ajazz X5 – Gaming sở hữu bộ đèn LED cầu vồng (rainbow) thời trang làm nổi bật vẻ tinh tế của sản phẩm và giúp bạn thao tác chuẩn xác hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Chống bám bụi và mồ hôi

Bàn Phím Có Dây Ajazz X5 – Gaming có bề mặt nhựa chống mồ hồi và chống bám bụi. Điều này đem cảm giác thoải mái cho những người chơi thường xuyên ra mồ hôi tay hay đặt bàn phím trong môi trường có nhiều bụi.

Phím bấm bền bỉ, êm ái

Các phím bấm đều được gia công tốt nên sẽ không bị phai mờ hay trầy xước theo thời gian sử dụng. Thêm vào đó, bề mặt phím rất êm ái không làm người dùng bị mỏi hay đau ngón tay khi phải gõ nhiều.

Chuột chuyên Game có dây AJAZZ AJ10
Chuột chuyên Game có dây AJAZZ AJ10

Chuột Có Dây Ajazz AJ10 – Gaming sẽ trở thành một trong hai trợ thủ đắc lực bên cạnh bàn phím phục vụ cho cả nhu cầu chơi game và làm việc văn phòng của bạn. Với kết nối USB, bạn chỉ cần cắm và sử dụng rất tiện lợi mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào.

Độ phân giải cao 1600 DPI Với độ phân giải cao, lên đến 1600 DPI bạn có thể sử Chuột Có Dây Ajazz AJ10 - Gaming một cách chính xác và nhanh nhạy nhất. Các mức DPI từ 600, 1000, 1600 tối ưu hóa cho việc sử dụng trong từng mục đích từ chơi game đến làm việc văn phòng. Đồng thời,chuột có thể vận hành thoải mái trên nhiều bề mặt mà không bị gián đoạn.

Switch cao cấp siêu bền Chuột Có Dây Ajazz AJ10 - Gaming sở hữu switch cao cấp siêu bền với số lần bấm lên đến 5 triệu. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không phải lo lắng về việc hư hỏng hay phải thay thế chúng.

Dây 3 lớp chống nhiễu Chuột Có Dây Ajazz AJ10 – Gaming được trang bị sợi dây 3 lớp chống nhiễu, chống đứt đảm bảo cho bạn sử dụng một cách hiệu quả mà không bị gián đoạn do nhiễu hay đứt dây.

Chuột chuyên Game có dây AJAZZ J27
Chuột chuyên Game có dây AJAZZ J27

Chuột Có Dây Ajazz AJ27 - Gaming là một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một chú chuột chơi game tuyệt vời và chắc chắn sẽ không làm thất vọng các game thủ.  Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế trong từng đường nét Trang bị cảm biến Avago chuyên dùng cho gaming để bạn tận hưởng những pha lướt chuột cực đỉnh nhất  có cấu tạo chắc chắn, vừa vặn tạo cảm giác chắc tay, cho bạn sử dụng chuột thoải mái khi chơi game. Chuột có các phím chức năng hai bên hông và trên thân chuột và có thể được lập trình với nhiều chức năng khác nhau.  Độ phân giải 800/1600/2400/3200/4000 DPI Chuột Có Dây Ajazz AJ27 - Gaming sở hữu độ phân giải  800/1600/2400/3200/4000 DPI có thể điều chỉnh được các mức theo ý muốn. Chuột có thể di chuyển trên nhiều bề mặt. Cảm biến Avago ADNS3050 gaming Sensor có độ chính xác cao đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của bạn. Feet chuột cao cấp Toàn bộ mặt dưới của được bọc chất liệu Teflon chống dính cao cấp giúp cho sản phẩm không bị bám dính vào các bề mặt. Thêm vào đó, nhờ chất liệu này mà chuột có thể di chuyển êm ái và không bị mòn khi sử dụng trong thời gian dài.Đèn LED 5 màu Chuột Có Dây Ajazz AJ27 - Gaming sở hữu hệ thống đèn LED 5 màu có thể thay đổi theo các mức độ phân giải của chuột giúp bạn nhận biết được các mức DPI đang sử dụng và mặt khác tạo cảm giác sang trọng cho chính sản phẩm và cả hệ thống máy mà sản phẩm sử dụng cùng.

Chuột chuyên game có dây AJAZZ Green Hornet 2 Black
Chuột chuyên game có dây AJAZZ Green Hornet 2 Black

Chuột Có Dây Ajazz Green Hornet 2 – Gaming với thiết kế chuyên nghiệp đem lại cảm giác thoải mái, cứng cáp và chắc tay cho người chơi game. Trái tim của nó là cảm biến cao cấp Avago chuyên dùng cho gaming. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những game thủ trên bước đường đi tìm người bạn đồng hành ưng ý. Có thiết kế chuyên nghiệp đem lại cảm giác thoải mái, cứng cáp và chắc tay cho người chơi game. Chuột có các phím chức năng hai bên hông và trên thân chuột và có thể được lập trình với nhiều chức năng khác nhau. Hệ thống đèn LED 5 màu có thể thay đổi theo độ phân giải cũng làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.

Cảm biến Avago cao cấp sở hữu cảm biến Avago ADNS3050 gaming Sensor với các mức độ phân giải 800/1600/2400/3200/4000 DPI có độ chính xác cao đáp ứng tốt nhu cầu chơi game ở nhiều thể loại khác nhau của bạn. Thêm vào đó, sản phẩm có switch Omron cao cấp siêu bền với số lần bấm lên đến 10 triệu.

Toàn bộ mặt dưới của Chuột Có Dây Ajazz Green Hornet 2 – Gaming được bọc chất liệu Teflon chống dính cao cấp giúp cho sản phẩm không bị bám dính vào các bề mặt. Thêm vào đó, nhờ chất liệu này mà chuột có thể di chuyển êm ái và không bị mòn khi sử dụng trong thời gian dài.

Chuột chuyên Game có dây AJAZZ Dark Knight
 Chuột chuyên Game có dây AJAZZ Dark Knight

Chuột Có Dây Ajazz Dark Knight – Gaming với thiết kế màu sắc cực kỳ nổi bật cùng hệ thống đèn LED 7 màu rất phù hợp khi đặt chung với bất cứ bộ máy nào. Sản phẩm có thể sử dụng vừa vào mục đích chơi game vừa sử dụng khi làm việc văn phòng. Với kết nối USB, bạn chỉ cần cắm và sử dụng rất tiện lợi mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào.

Độ phân giải cao 2400 DPI

Với độ phân giải cao, lên đến 2400 DPI bạn có thể sử dụng Chuột Có Dây Ajazz Dark Knight – Gaming một cách chính xác và nhanh nhạy nhất. Các mức DPI từ 800, 1200, 1600, 2400 tối ưu hóa cho việc sử dụng trong từng mục đích từ chơi game đến làm việc văn phòng. Trên thân chuột cũng có đến 6 phím chức năng có thể thiết đặt nhiều mục đích.

Switch cao cấp siêu bền

Chuột Có Dây Ajazz Dark Knight – Gaming sở hữu switch cao cấp siêu bền với số lần bấm lên đến 5 triệu. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không phải lo lắng về việc hư hỏng hay phải thay thế chúng.

Chuột chuyên Game có dây AJAZZ Spider Hero
Chuột chuyên Game có dây AJAZZ Spider Hero

Chuột Có Dây Ajazz Spider Hero - Gaming với thiết kế hầm hồ cùng đèn LED màu xanh sẽ cực kỳ nổi bật khi đặt chung với bất cứ giàn máy nào. Đây là sản phẩm vừa có thể sử dụng để chơi game vừa có thể sử dụng khi làm việc văn phòng cực kỳ tiện lợi. Với kết nối USB, bạn chỉ cần cắm và sử dụng mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào. Với độ phân giải cao, lên đến 2400 DPI bạn có thể sử dụng Chuột Có Dây Ajazz Spider Hero - Gaming một cách chính xác và nhanh nhạy nhất. Các mức DPI từ 800, 1200, 1600, 2400 tối ưu hóa cho việc sử dụng trong từng mục đích từ chơi game đến làm việc văn phòng. Trên thân chuột cũng có đến 6 phím chức năng có thể thiết đặt nhiều mục đích.

Switch cao cấp siêu bền Chuột Có Dây Ajazz Spider Hero - Gaming sở hữu switch cao cấp siêu bền với số lần bấm lên đến 5 triệu. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không phải lo lắng về việc hư hỏng hay phải thay thế chúng.

Chuột chuyên Game TORA 10M1 Led
Chuột chuyên  Game TORA 10M1 Led

- Mắt đọc Pixart - thương hiệu Nhật,

- Bảo đảm 10 triệu lần nhấp.

- IC điều khiển: Pixart 3509,

- Thương hiệu Đài Loan, chất lượng ổn định cao.

- Độ phân giải: 1000, 1600, 2000 dpi.

- Thích hợp cho các loại game, độ nhạy cao.

- Cáp dài: 1.6m, bền chắc, chống nhiễu,

- Đế chuột: Teflon bản lớn 3m:

- Bền bỉ theo thời gian.

Chuột chuyên Game Assassins Hacker AM100
Chuột chuyên Game Assassins Hacker AM100

* Tích hợp bộ cảm biến Avago chuyên game A5050, hỗ trợ Gaming chuyên nghiệp, 

* Bộ cáp dù dài 1.8m với đầu chống nhiễu đặc biệt

* Độ phân giải siêu khủng lên tới 2400 CPI (Đáp ứng hoàn toàn cá Game bắn súng có độ khó cao)

* Tần số báo cáo : 1000Hz

* Tuổi thọ siêu khủng với 10 triệu lượt clickm

* 5 nút điều khiển với  nút điều chỉnh DPI

Chuột chuyên Game Assassins Hacker AM8000 Trắng
Chuột chuyên Game Assassins Hacker AM8000 Trắng

Bảo hành 1 năm

Tích hợp bộ cảm biến A3090; hỗ trợ Gaming chuyên nghiệp;

Bộ cáp dù dài 1.8m với đầu chống nhiễu đặc biệt

Độ phân giải siêu khủng lên tới 4000 CPI (Đáp ứng hoàn toàn cá Game bắn súng có độ khó cao)

Tần số báo cáo : 1000Hz

Tuổi thọ siêu khủng với 10 triệu lượt click

5 nút điều khiển với nút điều chỉnh DPI

Bộ bàn phím và chuột chuyên Game Colorvis 8888
Bộ bàn phím và chuột chuyên Game Colorvis 8888

Bảo hành 1 năm

 Độ nhạy cao Bàn phím êm ái Chuột thiết kế vừa tay cầm Kết nối: Phím PS/2, Chuột USB

Độ nhạy cao
Bàn phím Colorvis 8888 với thiết kế các phím có độ nhạy cao, đảm bảo tính chính xác và nhạy bén của bạn khi vào combat, khi trình diễn kỹ thuật trong game, cũng như khi sử dụng những thao tác đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong công việc. Hai khu phím thường hay được sử dụng nhiều nhất trong game là các phím mũi tên và khu các phím W, A, S, D được thiết kế đặc biệt hơn với độ chịu lực tốt hơn và màu sắc khác biệt, giúp bạn dễ dàng nhận ra và sử dụng khi chơi game.

Chống thấm nước, chống bụi, chịu lực tốt
Colorvis 8888 được thiết kế dành cho game thủ hay các phòng game nên có tính chống thấm nước rất tốt, hạn chế tình trạng người chơi làm đổ nước hay rớt tàn thuốc lá lên bàn phím làm hư hỏng bàn phím. Ngoài ra, khả năng chịu lực tốt cũng giúp bàn phím trở nên bền bỉ hơn khi sử dụng, nhất là trong các phòng net khi người chơi thường ý thức giữ gìn bàn phím cũng như chuột không được tốt lắm.

 

TIN NHANH
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
16,990,000 VND
Online: 14,990,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

20,990,000 VND
Online: 17,890,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

14,190,000 VND
Online: 13,190,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

14,190,000 VND
Online: 11,790,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

19,990,000 VND
Online: 18,490,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

15,290,000 VND
Online: 14,290,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

10,990,000 VND
Online: 8,990,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

QUẢNG CÁO



CÔNG TY TNHH TIN HỌC ÁNH DƯƠNG

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4002001188

do Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Đăk Lăk cấp lần đầu

 ngày 07 tháng 03 năm 2008.

TRỤ SỞ CHÍNH – SHOWROOM LAPTOP – TB VĂN PHÒNG

ĐC : 20 Quang Trung - Phường Thắng lợi - TP BMT - DAKLAK

Tel: 02623 843210 - 02623 843211 - Fax: 0262 3843212 - 02623 843411

TRUNG TÂM BÀO HÀNH SỬA CHƯA MÁY TÍNH - LAPTOP - MÁY IN - THIẾT BỊ VĂN PHÒNG

K11-K17 Lý Thường Kiệt - Phường Tân Tiến - TP BMT - DAKLAK

Tel:  0262 3843211


Chứng nhận đại lý chính hãng
Biểu phí vận chuyển toàn quốc
Biểu phí cung cấp dịch vụ sửa chữa
Quy chế hoạt động sàn TMĐT
Điều khoản và điều kiện giao dịch
Chính sách bảo mật thanh toán
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách đổi trả
Chính sách thanh toán
Chính sách giao hàng
Chính sách bảo hành

Thiết kế bởi công ty Tin Học Trẻ Việt Nam chuyên phần mềmthiết bị mã vạch