Mua hàng online gọi 02623 843411 - 0914 249000 - Bán trả góp lãi xuất thấp nhât - Chỉ với 1,49% - Xét duyệt nhanh - Thủ tục đơn giản - Không cần thế chấp    Tỉ giá USD : 23,500
 
   
Danh mục
Thành viên
  Tên truy cập

  Mật khẩu

  Đăng ký thành viên mới

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh

Kỹ thuật
Thống kê
  Lượt truy cập     6048049
  Đang truy cập    
Bình chọn
  Câu hỏi: Bạn biết đến chúng tôi qua hình thức nào?
  Bạn bè
  Trả lời 2
  Trả lời 3
  Trả lời 4

QUẢNG CÁO

,
,
Asus S14 đã có mặt,
,
,

Bàn phím đáng mua cho game thủ
Ảnh Bàn phím đáng mua cho game thủ

Cuối năm là một cơ hội không thể bỏ qua để các tín đồ gaming sắm sửa ngay một chiếc bàn phím tốt nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình.

Dịp cuối năm, ngoài các món đồ công nghệ nói chung thì những thiết bị dành cho gaming cũng đang nhận được rất nhiều ưu đãi về giá khi mua hàng. Thông thường, kể từ dịp Giáng Sinh cho đến cận tết chính là khoảng thời gian các cửa hàng và các trang thương mại điện tử bắt đầu đồng loạt giảm giá, vì vậy đây thực sự là một dịp mà các game thủ không nên bỏ qua để mua sắm các thiết bị cho mình, cụ thể ở đây là bàn phím.

Có một vài lưu ý mà bạn nên lưu tâm khi mua bàn phím để chơi game cũng như đánh máy và sử dụng bình thường. Bàn phím có khá nhiều chủng loại, ví dụ như hầu hết game thủ khi chọn mua bàn phím đều sẽ thích bàn phím có dây hơn, tuy nhiên cũng không ít người lại ưa chọn loại không dây bởi sự thuận tiện của nó.

Bạn cũng cần nghĩ xem liệu mình có đủ "hầu bao" để tậu một chiếc bàn phím cơ hay không, bởi loại bàn phím này thường có trải nghiệm gõ phím tốt hơn hẳn so với bàn phím thông thường, có độ bền vượt trội, kết cấu rắn chắc hơn (Chắc chắn đấy! Một khi đã thử bàn phím cơ là không quay lại dùng bàn phím thường được đâu!), tuy nhiên giá cả lại không-hề-rẻ.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét nhu cầu của mình về đèn nền của bàn phím, liệu bạn có thích một bàn phím có đèn RGB 16,8 triệu màu có thể chỉnh nhiều chế độ sáng đẹp mắt không? Hay chỉ cần sử dụng một bàn phím có đèn nền một màu bình thường, hay đơn giản hơn là không cần đèn nền. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là Switch của bàn phím và ở đây chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng các bàn phím sử dụng Switch Cherry MX của Đức .

Tất nhiên, vẫn sẽ có rất rất nhiều chủng loại bàn phím trên thị trường hiện nay, tốt có, tệ có. Vậy nếu bạn còn đắn đo, thì dưới đây chính là những gợi ý về mẫu phù hợp nhất dành cho nhu cầu và ví tiền của từng người:

Bàn phím tốt nhất về mọi mặt:

Corsair K95 Platinum - Giá tham khảo vào dịp cuối năm: 4,5 triệu VND

Nếu bạn đang có hầu bao dư dả và tìm một mẫu bàn phím thật sự tốt để thỏa mãn nhu cầu thì Corsair K95 Platinum chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Tổng hợp những mẫu bàn phím đáng mua nhất dành cho game thủ vào dịp cuối năm nay - Ảnh 1.

Chiếc bàn phím này vừa được thiết kế đẹp và tỉ mẩn, vừa chắc chắn mà lại hoạt động vô cùng trơn tru. K95 Platinum đem trong mình những tùy biến cao nhất mà bạn có thể mong đợi ở một mẫu bàn phím phân khúc cao cấp với đèn nền RGB cùng nhiều chế độ chiếu sáng, 8MB bộ nhớ trong để lưu giữ tùy chọn của người dùng.

Switch Cherry MX đem lại cảm giác bấm thực sự tốt. Nhà sản xuất còn có thêm một dải để tay ở bên dưới để giúp người dùng thoải mái khi bấm hơn. Vì là bàn phím Full-size nên chiếc bàn phím sẽ có thêm 1 dải phím chức năng nhanh bên trái và dãy phím số bên phải. Các nút chỉnh sáng nhanh và tăng giảm âm lượng cũng có mặt với vị trí phù hợp.

Chiếc bàn phím này đã được rất nhiều trang tin đánh giá và cho điểm tốt, ví dụ như PCGamer đã cho điểm 9,5/10, IGN 9,6 điểm.

Ưu điểm: Thiết kế tốt, có nhiều tùy biến, phím cơ đem lại trải nghiệm bấm tuyệt vời, có đèn nền RGB.

Nhược điểm: Có kích cỡ to, giá đắt.

Một sự lựa chọn khác với giá rẻ hơn:

Razer BlackWidow Chroma V2 - Giá tham khảo vào dịp cuối năm: 3,6 triệu VND

Nếu chiếc Corsair K95 Platinum là quá "xa xỉ" thì bạn có thể tham khảo ngay chiếc Razer BlackWidow Chroma V2 này, với giá cả rẻ hơn khá nhiều nhưng cũng vô cùng tốt về mọi mặt.

Tổng hợp những mẫu bàn phím đáng mua nhất dành cho game thủ vào dịp cuối năm nay - Ảnh 2.

Đây là chiếc bàn phím cơ tốt nhất của hãng Razer vào thời điểm hiện tại. BlackWidow Chroma V2 cũng có đèn LED RGB siêu đẹp với nhiều tùy chỉnh chế độ sáng, một giá đỡ để tay đem lại sự thoải mái cho người dùng, nó còn được trang bị thêm cổng kết nối cho tai nghe và microphone để kết nối thuận tiện hơn.

Điểm đặc biệt ở bán phím này là nó sử dụng Switch của riêng hãng Razer, tốt cũng không kém Cherry MX, hoàn toàn phù hợp với các game thủ. Cả trang Tom's Guide và Trusted Reviews đều đánh giá bàn phím này ở 8/10 điểm. Điều duy nhất chúng ta có thể phàn nàn có chăng là nó vẫn hơi đắt so với đại đa số người dùng, đèn RGB cũng không hẳn là xuất sắc cho lắm.

Ưu điểm: Thiết kế tốt, có kê tay thoải mãi, nhiều tùy biến.

Nhược điểm: Giá không hề rẻ, kích cỡ to, đèn RGB không xuất sắc trong tầm giá.

Dành cho những ai thích sự nhỏ gọn

IKBC F87 RGB - Giá tham khảo vào dịp cuối năm: 2,9 triệu VND

Đối với những ai đã ít nhiều sử dụng bàn phím cơ thì chắc chắn đã không lạ lẫm gì về iKBC, một hãng chuyên sản xuất bàn phím đến từ Đài Loan với những sản phẩm vô cùng xuất sắc.

Tổng hợp những mẫu bàn phím đáng mua nhất dành cho game thủ vào dịp cuối năm nay - Ảnh 3.

Chiếc F87 RGB này là phiên bản rút gọn của F108 RGB (Là mẫu bàn phím Fullsize mà bạn cũng nên tham khảo), đã rút bỏ đi bộ phím số ở bên phải nên về tổng thể trông rất gọn nhẹ, nhỏ nhắn, phù hợp để đem đi di chuyển và vẫn sử dụng Switch Cherry MX vô cùng chất lượng.

Mẫu bàn phím này dù có giá chưa đến 3 triệu nhưng ngoài đèn LED RGB thì cũng được trang bị keycap (phím bấm) được gia công từ nhựa PBT kiểu double shot (cao cấp hơn nhựa ABS trên các mẫu bàn phím khác) vì vậy nên rất bền, dùng lâu không bị bóng, đem lại cảm giác bấm đầm tay. Đây thực sự là một sự lựa chọn rất hời mà iKBC đem đến cho người dùng! Nếu bạn không muốn có LED và cần bàn phím giá rẻ hơn thì có thể tham khảo dòng G87/G108 của iKBC.

Ưu điểm: Nhỏ gọn, gia công tốt, phím bấm bền đẹp so với tầm giá.

Nhược điểm: Không có ứng dụng chỉnh đèn RGB.

Một sự lựa chọn khác với giá rẻ hơn:

Logitech G-Pro RGB - Giá tham khảo vào dịp cuối năm: 2 triệu VND

Dòng G Pro của Logitech cũng được rất nhiều người dùng đón nhận và đánh giá tốt. Điều đặc biệt nhất ở chiếc bàn phím này là nó có một chế độ mang tên "game mode" - tạm thời vô hiệu hóa phim Windows đề phòng trường hợp người dùng bấm vào. Dây của bàn phím cũng có thể tháo rời để tiền bề di chuyển.

Tổng hợp những mẫu bàn phím đáng mua nhất dành cho game thủ vào dịp cuối năm nay - Ảnh 4.

G Pro cũng là một bàn phím TKL nhỏ gọn như iKBC F87, tuy nhiên nó lại sử dụng Switch của riêng Logitech là Romer-G, vì vậy đối với một vài người thì trải nghiệm bấm có lẽ sẽ không thể bằng Switch của Cherry và Razer được. Tom's Guide cũng đánh giá nó 8/10 và IGN cũng cho điểm 9/10.

Ưu điểm: Giá chấp nhận được với một bàn phím nhỏ gọn có LED RGB, thiết kế đẹp, hợp với game thủ.

Nhược điểm: Trải nghiệm bấm hơi cứng.

Dành cho những ai thích bàn phím không dây

Logitech G613 - Giá tham khảo vào dịp cuối năm: 2,3 triệu VND

Cũng là một bàn phím hướng tới đối tượng game thủ, tuy nhiên nó có thêm một tính năng mà cũng có không ít người yêu cầu, đó chính là kết nối không dây.

Tổng hợp những mẫu bàn phím đáng mua nhất dành cho game thủ vào dịp cuối năm nay - Ảnh 5.

Chiếc bàn phím này theo chúng tôi là hợp lý nhất trong phân khúc bàn phím chơi game không dây, bởi nó vừa có đủ hàng phím số bên phải, các phím có thể tùy chỉnh bên trái và các nút ấn đa phương tiện.

Tuy nhiên G613 lại không có đèn nền, cũng đúng bởi do kết nối không dây nên cần phải tiết kiệm điện, hơn nữa pin không thể sạc được và bạn sẽ phải thay sau khoảng 18 giờ sử dụng. Trang Tom's Guide và PCGamer đều đánh giá chiếc bàn phím này 7/10 điểm.

Ưu điểm: Kết nối không dây, hoạt động ổn định, pin sử dụng tốt, có đệm kê tay thoải mái.

Nhược điểm: Giá đắt, không có đèn nền, trải nghiệm bấm hơi cứng.

Bàn phím tốt nhất dưới tầm giá 1 triệu

Fuhlen SM680R RGB - Giá tham khảo dịp cuối năm: 850.000 VND

Tổng hợp những mẫu bàn phím đáng mua nhất dành cho game thủ vào dịp cuối năm nay - Ảnh 6.

Mặc dù chỉ có mức giá dưới 1 triệu nhưng Fuhlen SM680 RGB sẽ không làm bạn thất vọng, với kết cấu gia công tốt, phím bấm tách bạch, thân hình nhỏ gọn theo kiểu TKL. Ngoài ra đèn nền RGB là thực sự ấn tượng, khả năng chiếu sáng tốt và đẹp mắt. Lớp vỏ bàn phím được làm rất tỉ mỉ, trong tầm giá thì thực sự SM680R RGB quả là một sự lựa chọn rất đáng lưu tâm!

Ưu điểm: Rẻ, bền, đẹp, cảm giác bấm khá tốt trong tầm giá.

Nhược điểm: Dùng lâu dễ bị bóng, sử dụng LongHua Switch nên bấm sẽ khó

<p style="BORDER-BOT

Sạc pin MacBook Air 2020 đúng cáchSạc pin MacBook Air 2020 đúng cách


Cài máy ảo cho Windows 11 HomeCài máy ảo cho Windows 11 Home


Hạ Windows 11 xuống Windows 10Hạ Windows 11 xuống Windows 10


Cập nhật lên Windows 11 dễ dàngCập nhật lên Windows 11 dễ dàng


Khắc phục lỗ hổng bảo mật DellKhắc phục lỗ hổng bảo mật Dell


Danh bạ từ iPhone sang AndroidDanh bạ từ iPhone sang Android


Intel Tiger Lake (Gen 11) cần biếtIntel Tiger Lake (Gen 11) cần biết


KM nâng cấp miễn phí 2GB lên 4GBKM nâng cấp miễn phí 2GB lên 4GB


Làn sóng Cảm ứng và 3DLàn sóng Cảm ứng và 3D


10 lời khuyên cho người dùng laptop10 lời khuyên cho người dùng laptop


TIN NHANH
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
16,990,000 VND
Online: 14,990,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

20,990,000 VND
Online: 17,890,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

14,190,000 VND
Online: 13,190,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

14,190,000 VND
Online: 11,790,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

19,990,000 VND
Online: 18,490,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

15,290,000 VND
Online: 14,290,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

10,990,000 VND
Online: 8,990,000 VND 
(Đã bao gồm VAT)

QUẢNG CÁO



CÔNG TY TNHH TIN HỌC ÁNH DƯƠNG

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4002001188

do Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Đăk Lăk cấp lần đầu

 ngày 07 tháng 03 năm 2008.

TRỤ SỞ CHÍNH – SHOWROOM LAPTOP – TB VĂN PHÒNG

ĐC : 20 Quang Trung - Phường Thắng lợi - TP BMT - DAKLAK

Tel: 02623 843210 - 02623 843211 - Fax: 0262 3843212 - 02623 843411

TRUNG TÂM BÀO HÀNH SỬA CHƯA MÁY TÍNH - LAPTOP - MÁY IN - THIẾT BỊ VĂN PHÒNG

K11-K17 Lý Thường Kiệt - Phường Tân Tiến - TP BMT - DAKLAK

Tel:  0262 3843211


Chứng nhận đại lý chính hãng
Biểu phí vận chuyển toàn quốc
Biểu phí cung cấp dịch vụ sửa chữa
Quy chế hoạt động sàn TMĐT
Điều khoản và điều kiện giao dịch
Chính sách bảo mật thanh toán
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách đổi trả
Chính sách thanh toán
Chính sách giao hàng
Chính sách bảo hành

Thiết kế bởi công ty Tin Học Trẻ Việt Nam chuyên phần mềmthiết bị mã vạch